ยาฆ่าหญ้า ไกลโฟเสต กลูโฟซิเนต จะแพงไปไหน "ชี้โพรงของถูก"

16344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยาฆ่าหญ้า ไกลโฟเสต กลูโฟซิเนต จะแพงไปไหน "ชี้โพรงของถูก"

ทุกวันนี้  ต้องยอมรับในส่วนหนึ่ง ว่าโลกมันเปลี่ยนไปเร็วจริง ๆ  ในขณะที่เรานั่งๆ อยู่นี้  ในเรื่องของ สินค้าออนไลน์  เกิดการห้ำหั่นราคากันอย่างบ้าคลั่ง  ราคาสินค้าชิ้นเดียวกัน รูปแบบเดียวกัน  ยี่ห้อเดียวกัน มีราคาเปิดมาให้เราชาวเกษตรกร  เลือกเปรียบเทียบให้เราเห็นซะยิ่งกว่าตลาดนัดซะอีก  ผลดีตกกับเกษตรกรที่มีตัวเลือกมากมาย  เพียงแค่คลิ๊ก  ก็มีบริการส่งฟรีถึงบ้าน  แถมเก็บเงินปลายทางซะอีก  โอ้ว!! พระเจ้าจอร์ท มันยอดมาก จริง ๆ

ทุกวันนี้เกษตรกร ที่ยังเข้าไม่ถึงแพรทฟอร์ม เช่น ลาซาด้า  ช๊อปปี้ ยังมีอีกมายมา  แต่ส่วนหนึ่ง ก็เข้าไปจับจ่ายใช้สอย  ไม่ว่าจะเป็น ยาฆ่าแมลง  สารกำจัดวัชพืช  อาหารเสริม    มีร้านค้า นับร้อยร้านเข้ามาลงตลาดกัน  เรียกว่าแน่นขนัดไปหมด

สินค้าในตลาดมีมาก  สิ่งที่เราใช้ตัดสินใจเป็นอันดับแรกคือราคา  ยิ่งถูกยิ่งน่าซื้อ  แต่จะได้ของดีมั๊ย  เราต้องดูรีวิว  ถ้าสินค้า  ไกลโฟเสต  กลูโฟซิเนต  อามีทรีน อาทราซีน เพนดิเมนทาริน ยี่ห้อนั้น ๆ ดี ย่อมมีรีวิวที่ดีและยอดขายเยอะนั่นเอง

วันนี้ นาดีดี.คอม  พาเกษตรกรมาพบกับแพรทฟอร์มออนไลน์  ที่ถ้าเทียบกับตลาดนัดแล้ว  นี่คือ  อภิมหาตลาดนัดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย



ภาพตัวอย่าง



นาดีดี.คอม  ชี้โพรงของถูกวันนี้  ขอเสนอเส้นทางตลาดนัดออนไลน์  พบสินค้ายาฆ่าหญ้ามากมายให้คุณเลือก และเทียบราคา  

แตะที่ภาพ

 
ไกลโฟเสต (แนะนำ)
กลูโฟซิเนต (แนะนำ)อามีทรีน (แนะนำ)อาทราซีน (แนะนำ)เพนดิเมนทาริน (แนะนำ)



ไกลโฟเสต 

เป็นสารกำจัดวัชพืชประเภทดูดซึมและทำให้แห้งตาย จัดเป็นสารประกอบจำพวกออแกโนฟอสฟอรัส มีประสิทธิภาพในการฆ่าวัชพืชหลายหลากชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวัชพืชใบแคบและหญ้าที่แข่งขันกับพืช  อาจอยู่ในลักษณะของผงหรือของเหลว


ไกลโฟเซตถูกดูดซึมเข้าไปออกฤทธิ์ในส่วนที่มีการเจริญเติบโตของพืชนั้น ๆ โดยยับยั้งเอนไซม์ที่ทำหน้าที่ในการสังเคราะห์กรดอะมิโนจำพวกอะโรมาติกที่สำคัญของพืช 3 ชนิด คือ ไทโรซีน ทริปโตเฟน และฟีนิลอะลานีน ดังนั้นการใช้ไกลโฟเซตจึงมีประสิทธิภาพเฉพาะในช่วงที่พืชกำลังเจริญเติบโตเท่านั้น ไม่สามารถใช้เป็นสารควบคุมก่อนงอกได้


กลูโฟซิเนต

คุณสมบัติ : สารกำจัดวัชพืชหลังงอกแบบไม่เลือกทำลาย ใช้กำจัดวัชพืชทั้งใบแคบ และใบกว้างกำจัดวัชพืชได้ทั้งสัมผัส และแทรกซึมกำจัดวัชพืชปราบยาก เช่น หญ้าเขมร ผักปราบและหญ้ากัญชา ระยะปลอดฝนสั้นเพียง 2-3 ชั่วโมง เท่านั้นมีความปลอดภัยสูงต่อพืชไม่ดูดซึมเข้าทางราก สลายตัวง่ายไม่ตกค้างในดิน ใช้กำจัดวัชพืชประเภทใบแคบ เช่น หญ้าหางนกยูงใหญ่ หญ้าตีนติด หญ้านกสีชมพู หญ้าตีนกา และหญ้าดอกขาวไร่ ใช้กำจัดหญ้าตีนนก หญ้าลูกเห็บ หญ้ารังนก หญ้าตีนกา หญ้าตีนติด หญ้าปากควาย หญ้านกสีชมพู หญ้าขจรจบ หญ้าข้อ หญ้าขน หญ้าแพรก หญ้าคา ขี้ไก่ย่าน หญ้าเขมร ไมยราบเลื้อย ผักปราบ ผักยางสาบเสือวัชพืช ประเภทใบกว้าง เช่น ผักเบี้ยหิน ผักโขมหนาม วัชพืชประเภทกก เช่น แห้วหมู

- ออกฤทธิ์ทั้งเผาไหม้และดูดซึม ฉีดได้ทั้งดินเปียกและดินแห้ง
- มีความปลอดภัยสำหรับการใช้กำจัดวัชพืชในไม้ผล (ห้ามฉีดเกาะยอด)
- ฉีดชิดใกล้โคนต้นได้ ปลอดภัยต่อระบบรากและลำต้นของพืชประธานทุกชนิด
- กำจัดวัชพืชปราบยากและวัชพืชดื้อยาทุกชนิด
- ออกฤทธิ์กำจัดรากวัชพืชระดับใต้ดิน 15 ซม. ทำให้ปลอดภัยต่อระบบรากพืชประธาน
- สลายตัวไวไม่ตกค้างในดิน / ปลาไม่ตาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้